Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

áo thun trơn cổ tròn

áo thun trơn cổ tròn

áo thun trơn cổ tròn vô cùng đơn giản, chiếc áo đa di năng này đã trở thành bạn đồng hành của các bạn nữ trong mọi mùa. Nhất là trong tiết trời mùa hè nắng nóng này, một chiếc áo thun trơn cổ tròn 40k làm từ chất liệu cotton, dễ thấm hút mồ hôi có lẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với những cô nàng cá tính và ưa  vận động, kiểu áo phông dáng rộng chính là lựa chọn phù hợp nhất.

áo thun trơn nam cổ tròn

áo thun trơn nam cổ tròn có những kiểu dáng đơn giản tối giản hết mức nữa, các thiết kế áo phông cho nàng ngày này đã đa dạng với kiểu cách nữ tính, điệu đà hơn rất nhiều. các bạn nam sẽ dễ dàng lựa chọn kiểu dáng phù hợp và mix đồ ấn tượng với nhiều trang phục khác nhau trong mỗi hoàn cảnh khác nhau. Quần jeans, short và giày thể thao có lẽ là sự kết hợp hoàn hảo cùng áo thun trơn cotton 4 chiều này.

áo thun trơn cotton 4 chiều


áo thun trơn nam giá rẻ truyền thống đã mang thêm cho mình một sức sống mới với những thiết kế áo nẹp cổ và tay áo sắc màu. Những thiết kế áo phông này với các cách mix đồ cùng quần sort hoặc quần jeans cá tính sẽ đem lại cho bạn nam vẻ ngoài thời trang và năng động. Một chiếc áo thun trơn form rộng giá rẻ trắng nẹp đen mix cùng quần sooc caro đen trắng là một set đồ dạo phố đầy cuốn hút, mới mẻ và năng động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét